25/3/15

Học Tester

Khóa học nhằm cung cấp cho học viên các “Vitamins” hữu ích cho công việc như: Vitamin C: Basic testing concepts with ISTQB material; Vitamin T: Testing Tools & Automation framework in basic và Vitamin S: Softskills.
Đối tượng của khóa học này là các tester có từ 3 tháng đến dưới 1,5 năm kinh nghiệm.
Đây là khóa học do Hệ thống T3H biên soạn giành riêng cho các tester.
Một giảng viên khóa học cho biết: “Các bạn tester mới vào nghề thường có xu hướng thực hiện công việc ở mức cảm tính. Các bạn thực sự chưa nắm rõ được quy trình và các kỹ thuật cơ bản trong công việc, do đó dễ có nhiều sơ suất”.
Khóa học này do các giảng viên là các Test Leader dày dặn kinh nghiệm trong quản lý cũng như trong kỹ năng giảng dạy và thuyết trình thực hiện.
Giáo trình được biên soạn theo hướng đưa ra lý thuyết kết hợp với việc đưa nhiều bài học thực tế gắn liền với thực tiễn công việc test để học viên nắm được toàn cảnh công việc của mình.
Tại khóa học, học viên còn được hướng dẫn cặn kẽ về việc sử dụng Tools (Automation Framework) để thực hiện công việc test giúp giảm thiểu thời gian và tăng hiệu quả công việc.
Bên cạnh đó, các buổi học về kỹ năng mềm, chú trọng về kỹ năng giao tiếp và phỏng vấn (Communication & Interview Skills) sẽ giúp các bạn tester tự tin hơn trong việc trao đổi trực tiếp với nhóm của mình và khách hàng, giúp giải quyết công việc trôi chảy và hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét